Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Phần 7: Nhiệm vụ đầu tiên

Nếu như ninja hoạt động trong các tổ chức riêng biệt theo từng vùng và hoạt động độc lập thì shaman và wizard lại bắt tay với nhau thành lập liên minh, có tên là Kurosagi. Liên minh Kurosagi trải dài khắp đất nước. Chi nhánh ở Tokyo là chi nhánh trung tâm. Trong mỗi chi nhánh có nhiều tiểu đội, mỗi tiểu đội cũng có 4 người và hoạt động trong 1 khu vực nhất định. Khu vực 2 là địa bàn hoạt động của đội 2 do Uchiha Itachi làm đội trưởng. Các thành viên còn lại gồm:

- Không biết có tiểu đội nào tồi tệ như đội chúng ta không, đội trưởng tuỳ tiện phó mặc nhiệm vụ cho các đội viên để đi đánh lẻ một mình_Sasuke tự hỏi bẳng giọng chán nản

- Chắc là không đâu. Làm gì có đội trưởng nào tệ như anh trai cậu chứ_Neji trả lời bằng giọng cũng chán nản không kém

- Ây, đội viên thì không nên nói xấu đội trưởng của mình như vậy_Sai, thành viên cuối cùng lên tiếng _Có thể độ trưởng nghĩ rằng tự 3 chúng ta có thể thực hiện nhiệm vụ mà không cần có anh ấy nên mới làm vậy thì sao?

- Vậy thì sao không bỏ quách vị trí đội trưởng đi có phải đỡ thừa thãi hơn không? Lập thành đội mà hoạt động như vậy đúng là kì cục hết sức_Sasuke nhíu mày

- Một đội thì phải có 4 người. Đó là quy tắc căn bản đấy, Sasuke-kun. Itachi-taicho là anh trai cậu mà, sao không nói rõ suy nghĩ của cậu với anh ấy?

- Tớ nói rồi đấy chứ, nhưng anh ấy chỉ cười và trả lời rằng “Cứ yên tâm. Anh chắc chắn sẽ có mặt trước khi mấy đứa bị giết chết” thử hỏi có chấp nhận được không?

Đến lúc này thì cả Sai lẫn Neji đều nổi cáu. Câu nói của đội trưởng nghe như đang coi thường sức mạnh của các đội viên. Đó là hành động không thể tha thứ.

- Đã vậy chúng ta sẽ khiến đội trưởng phải lạy lục van xin chúng ta để được trở lại đội_3 người cùng thề quyết tâm

. . .

Đối tượng Tokie Kurou hiện đang nằm trong sự giám sát chặt chẽ của Akatsuki lẫn Kurosagi. Tiểu đội 2 lấy thông tin về đối tượng qua ng ười gi ám sát hiện đang “ém” mình tại 1 căn hộ đối diện với nhà Tokie.

- Quân chi viên của Akatsuki đang trên đường đến đây với tốc độ rất nhanh, các cậu không kịp đưa ông ta đi trốn đâu.

- Hiểu. Chúng tôi đã sẵn sàng ứng chiến.

Sau đó, Sasuke ném 1 lá bùa ra và niệm chú, lập tức nó hoá to ra đủ để 3 người leo lên và bay sang nhà đối diện. Bay gần tới nơi thì từ trên cao xuất hiện 1 lưỡi dao sáng loáng chém đứt đôi lá bùa. Ba người kịp né được nhảy lên nóc nhà. Nhận thấy tiếng ồn bất thường, Tokie hốt hoảng ngó ra ngoài thì ngay lập tức bí chặn lại bở 1 lá bùa dán ngay cánh cửa để tạo kết giới bủa quanh ngôi nhà.

- Shaman à? Phản ứng nhanh đấy!

Sasuke ngạc nhiên ngước nhìn lên. Trên nóc nhà cao tầng phía đối diện là 1 kunoichi, trên tay lăm lăm thanh katana. Chắc hẳn cô ta là người đã ra đòn tấn công vừa rồi.

- Chicken? (tiếng Anh nghĩa là “gà”)

- Ngươi nhìn sao mà gọi là Chicken hả? Ta là Peacook!_Karin tức giận, gào to (Peacook là tên chiếc mặt nạ của Karin đồng thời cũng là bí danh, Peacook tiếng Anh nghĩa là “con công”)

Sasuke nhìn cô ta một hồi rồi quay qua hỏi các đồng đội của mình một cách rất tự nhiên:

- Các cậu nhìn giống Chicken hay Peacook?

- Nhìn Chicken thì không giống lắm, còn Peacook thì tớ không dám chắc_Neji chống cằm ra vẻ đang suy nghĩ

- Cô ta tự nhận mình là Peacook thì cứ coi như là Peacook đi. Cũng là “gà” cả mà_Sai cười

Karin nổi đoá, cả người bốc hoả ngùn ngụt. Rõ ràng là đám Kurisagi này đang chế giễu cô. Tên shaman kia mới vào thì không nói là gì, nhưng 2 wizard là người cũ mà. Tiểu đội của cô đã mấy lần đụng độ với nhóm của chúng. Chúng dĩ nhiên phải biết cô chứ.

- Bọn khốn các ngươi dám chế nhạo ta ư? Chết hết đi cho ta!_Karin hét lớn_Lưỡi liềm đỏ!!

Karin chém mạnh xuống. Ánh sáng màu đỏ hình lưỡi liềm phát ra từ thanh kiếm bay vun vút về phía nhóm Kurosagi. Họ vội vàng nhảy tránh, vừa may né kịp. Ánh sáng đó vẫn lao vun vút theo đà thẳng tiến và trước mặt nó là 1 toà nhà 3 tầng. Những đôi mắt đều mở to hốt hoảng. Nhìn vận tốc và độ sát thương của nó thì nguy cơ căn nhà bị chém đứt thành 2 là chắc chắn. Tốc độ quá nhanh, họ không chặn kịp.

- Tạo khiên!!

Một kunoichi khác mang mặt nạ con ong đứng chắn trước ánh sáng nguy hiểm đó, cầm chuôi kiếm xoay 1 vòng tròn tạo thành 1 tấm khiên trong suốt và chặn đứng nó 1 cách dễ dàng.

- Là Bee. Còn Ice đâu?_Neji và Sai đảo mắt tìm kiếm

- Ice?_Sasuke ngạc nhiên

- Đó là đội trưởng của tiểu đội 8, chính là cái đội này. Hắn là kẻ mạnh nhất mà tớ từng gặp. Một ninja rất đặc biệt_Neji trả lời, mắt vẫn không ngừng tìm kiếm xung quanh.

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của 2 người đồng đội, Sasuke có thể đoán được khả năng của người mang bí danh Ice chắc chắn phải rất tuyệt. Tự nhiên trong lòng cứ thấy phấn khích

. . .

Hinata rất ngạc nhiên khi Toushirou vẫn chỉ ngồi trên mái nhà không hành động gì, thậm chí còn không buồn quan sát những đội viên của mình.

“Bấy lâu nay Hitsugaya đâu có ngó ngàng gì đến đội 8. Một mình tôi vẫn giải quyết mọi việc rất tốt đấy thôi.”

Lẽ nào lại như vậy? Đội trưởng không thiết tha gì nhiệm vụ nhưng cả những đội viên của mình cùng không buồn quan tâm luôn sao?

- Cô hành động phải cẩn thận chứ, Peacook!_Bee, bí danh của Konan, nhảy lại về phía Karin_Suýt nữa thì xảy ra chuyện rồi.

- Có gì mà to tát chứ, chỉ là 1 ngôi nhà thôi mà_Karin vẫn điềm nhiên nói

- Cô nói cái gì vậy? Một ngôi nhà đó. Nếu tôi không chặn kịp thì cô đã gây chết người rồi, có biết không?

- Cô nói nhiều quá đó! Tôi không quan tâm đến mấy thứ rác rưởi đó, tôi chỉ biết đến nhiệm vụ thôi.

Konan bóp chặt bàn tay cố kìm nén cơn giận lại. Cô ta xem con người bình thường là rác rưởi sao? Ninja thì có khác gì con người bình thường trừ việc có năng lực đặc biệt chứ? Nếu không phải vì Karin là cháu của Danzo-sama thì cô đã tát cho 1 phát rồi.

Karin chú ý đến anh chàng Shâmn mới vào. Mái tóc màu xanh đen, đôi mắt sáng lanh lợi đen láy với ánh nhìn lạnh lùng. Nhìn rất cool.

- Này, chàng Shaman mới vào!_Karin gọi, mắt đưa tình khêu gợi_Anh tên gì?

Đang háo hức muốn gặp mặt ninja mang bí danh Ice mà không thấy, lại bị hỏi tên 1 cách lẳng lơ của ả ninja kia khiến cậu rất bực mình. Sasuke đưa mắt nhìn cô ta đầy khó chịu, lạnh lùng trả lời:

- Ngươi không có tư cách hỏi tên ta.

Karin chết điếng người vì bàng hoàng. Cả cơ thể ả đang bốc hoả rừng rực còn kinh hơn ban nãy. Karin gào lên, nắm chắc thanh kiếm định lao tới tẩn cho Sasuke 1 trận. Konan vội lao ra cản lại.

- Peacook, phải bình tĩnh! Đừng trúng kế khích tướng của địch!

- Cô không nghe thấy hắn vừa chế nhạo tôi sao? Tôi phải cho hắn nhừ xương.

- Cô vừa nói là chỉ quan tâm đến nhiệm vụ thôi mà, vậy thì bỏ qua đi!

- Giết chết hắn thì sẽ dễ dàng giết Tokie hơn. Đó cũng là thực thi nhiệm vụ.

- Không thể nói như vậy được!

- Tránh ra, Bee! Nếu không tôi sẽ giết cả cô đó!_Karin quát lên một cách giận dữ

Konan há hốc bàng hoàng. Karin có thể thẳng tay giết đồng đội của mình như vậy sao? Cả nhóm Kurosagi cũng rất kinh ngạc. Karin vẫn không hề thay đổi thái độ. Ánh mắt kiên quyết của cô ta cho thấy cô ta sẽ không do dự mà ra tay. Vẫn biết cô ta trước giờ không ưa bất cứ ai trong đội 8 nhưng Konan không thể ngờ cô ta lại có thể tuyệt tình đến vậy.

Ngay cả lúc này Toushirou vẫn không hề có chút phản ứng nào. Hinata cảm thấy rất sốc. Tiểu đội 8 mà cô gia nhập rốt cuộc là cái gì thế này? Một kunoichi sẵn sàng ra tay với đồng đội không chút do dự; 1 taicho không thiết đến nhiệm vụ, thậm chí không màng đến tính mạng của cả những đội viên; và 1 kunoichi bình tĩnh, chín chắn nhưng lại bị cô lập. Không chỉ vậy, tiểu đội Kurosagi đứng dưới kia thì 2 người trong số họ lại chính là Uchiha Sasuke và Hyuuga Neji. Tất cả mọi chuyện đến với cô quá đột ngột khiến đầu cô như muốn nổ tung.

Phải bình tĩnh! Phải thật bình tĩnh!”

- Ba người đứng dưới kia đều là học sinh cùng trường với tôi, thậm chí còn có người là bạn cùng lớp, nhưng vì nhiệm vụ tôi vẫn phải đối đầu với họ.

Toushirou vẫn lặng thinh. Điều đó khiến Hinata rất ức và tức giận.

- Còn đội trưởng thì sao? Tôi đã nghĩ cho dù có là người lạnh lùng đến mấy, dù có căm ghét chúng tôi đến thế nào cũng không thể giương mắt nhìn những người đồng đội của mình tần sát nhau như vậy được!

Ánh mắt cùng giọng nói đầy phẫn nộ của Hinata khiến Toushirou giật mình thảng thốt. Đôi mắt trắng bạc đó như đang chứa lửa.

. . .

- Cuối cùng thì cậu cũng đã gia nhập Akatsuki rồi!_cô gái chừng 20 tuổi với mái tóc uốn dài như dòng suối, tỏ vẻ rất vui mừng

- Tôi chỉ là bất đắc dĩ. Đây là cách duy nhất để tôi có thể kiểm soát được sức mạnh của mình.

- Đừng nói những lời như vậy chứ! Ở đây có rất nhiều người có khả năng đặc biệt như cậu. Cậu cũng sẽ có nhiều người đồng đội của mình. Sẽ rất vui đó!

Toushirou khoanh tay lại, hướng mắt nhìn xa xăm nơi bầu trời. Màu xanh bình lặng cùng những đám mấy trắng trôi qua một cách yên bình, nhưng vẫn không thể lấp đầy được những khoảng trống trong đôi mắt cậu.

. . .

Ngày đó chính Matsumoto đã phát hiện ra khả năng đặc biệt của cậu và giới thiệu cậu vào Akatsuki. Ngày đó cậu đã rất háo hức, đã rất nhiệt tình với các nhiệm vụ bao nhiêu thì bây giờ cậu càng lãnh đạm bấy nhiêu. Đồng đội ư? Với tiểu đội 8 hiện gìơ thì làm gì có cái gọi là đồng đội chứ? Nếu Hinata đã lớn tiếng chỉ trích cậu như vậy thì cậu cũng muốn chờ xem cô ta sẽ làm thế nào đối với những người mà cô ta gọi là đồng đội kia.

Hinata quay ngoắt đi, đeo mặt nạ vào và nhảy xuống dưới.

- Cô …định giết tôi thật sao?_Konan nhìn sâu vào mắt Karin. Cô vẫn hi vọng đó chỉ là những lời bộc phát trong lúc tức giận.

Karin vẫn không hề thay đổi thái độ, ngược lại còn chĩa kiếm vào cổ Konan và nói lạnh lùng:

- Tôi nhắc lại lần nữa. Cô còn không tránh đường tôi sẽ …

- Cô sẽ chết vì quá khinh địch đấy!_Hinata đột ngột xuất hiện bên cạnh Karin và tay cầm kiếm của cô ta xuống_Kẻ địch đang đứng sờ sờ kia mà cô vẫn còn sinh sự được. Dũng cảm quá!

- Cat, đừng có xen vào!_Karin lườm mắt_Kẻ mới vào như cô thì biết gì mà dám lên mặt dạy đời người khác!

- Cô nhầm rồi. Tôi đến đây chỉ định nhắc cho cô nhớ nguyên tắc hoạt động của tiểu đội ninja: dù là trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải đặt việc hoàn thành nhiệm vụ lên hàng đầu. Người trong đội lâu như cô sao có thể quên chuyện này nhỉ?

- Ngươi …_đôi mắt cô ta mở to phẫn nộ

- Tôi có 1 kế hoạch như vầy_Hinata bước lên trước, nhìn xuống nhóm Kurosagi đang đứng dưới kia_Các cô hãy tìm cách phân tán sự chú ý của chúng, tôi sẽ phá kết giới.

Đang rất bực mình vì bị “ma mới” mắng cho xối xả nhưng khi nghe kế hoạch đó của Hinata, Karin đã rất ngạc nhiên. Cô ta hỏi lại bằng giọng nghi ngờ:

- Cô có chắc là làm được không đấy?

- Phải thử mới biết được. Không phải cô nói muốn xem năng lực của tôi sao? Giờ tôi sẽ cho cô thấy.

Karin gật đầu, đôi môi nở nụ cười nửa miệng.

. . .

Sasuke triệu hồi những hồn ma phụ trợ và đã nghe lén được cuộc nói chuyện của kẻ địch. Người mang bí danh Cat đó rõ ràng không đơn giản. Chỉ vài câu nói của cô ta mà có thể khiến bà cô Peacook phải chấp nhận hợp tác hành động làm nhiệm vụ.

- Neji, Sai, nhờ các cậu “chăm sóc” 2 ả kia, còn giao “con mèo cao ngạo” đó cho tớ. Muốn phá kết giới của tớ sao? Cứ thử xem.

Sasuke mỉm cười đầy tự tin như thách thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét