Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Phần 10: Lại đón học sinh mới

"Từ giờ tôi sẽ trông chừng cô"

Câu nói của Toushirou hôm qua khiến Hinata rất thắc mắc, không hiểu ý đội trưởng có ý gì khi nói thế.

- Úi da!

Hinata giật mình và bất ngờ khi va vào 1 người nào đó đi từ hướng ngược lại.

- Cậu không sao chứ?

Suýt tí nữa Hinata đã hét lên nếu không định thần lại kịp. Xui rủi thế nào lại va trúng Neji. Cô vội cúi xuống như sợ bị nhận mặt.

- Không ...không sao ạ. XIn lỗi anh!_cúi thấp đầu

- Không cần phải thế. Đúng lúc gặp cậu ở đây tớ có chuyện muốn hỏi. Tớ vừa nghe Anko-sensei_giám thị khu kí túc xá nữ_báo tối qua cậu không đến nhận phòng. Tại sao vậy? Cậu có chỗ ở khác bên ngoài rồi à?

Hinata giật mình, bối rối không biết phải trả lời ra sao.

. . .

Tối qua cô đi vội không kịp nhận phòng nên đâu có chỗ để ngủ. Rốt cuộc sau khi nói chuyện với Toushirou, cô cứ đứng tần ngần một chỗ không biết nên đi đâu.

- Hửm, sao cô còn đứng đó? Không về à?_Toushirou ngạc nhiên quay lại hỏi

Hinata có vẻ bối rối, sau vài giây ngại ngần cô mới ấp úng hỏi:

- Đội trưởng có ...có biết nhà trọ nào ...rẻ tiền ở gần đây không ạ?

Toushirou kinh ngạc tròn mắt nhìn. Hinata hốt hoảng vội giải thích rõ mọi chuyện. Sau khi nghe rõ đầu đuôi, Toushirou đột nhiên nổi giận, mắng cô sa sả:

- Cô có suy nghĩ không vậy hả? Con gái con đứa mà một mình qua đêm trong nhà trọ. Tôi chưa thấy ai liều lĩnh như cô. Cô đúng là chúa phiền phức!

Hinata hoảng hồn, miệng ú ớ không thốt nổi lời. Cô không ngờ đội trưởng lại giận dữ như vậy.

- Thôi được rồi. Tôi sẽ kiếm chỗ ngủ cho cô.

Và sau đó Toushirou đã đưa cô đến nhà của Konan ở trong 1 khu chung cư bình dân.


. . .

- Hinata-san, sao vậy?_Neji ngạc nhiên hỏi lại

- Dạ, chuyện đó ..._Hinata nghĩ có lẽ cứ trả lời đại với anh ấy là cô ở tạm nhà họ hàng để tránh rắc rối, nhưng chưa kịp nói gì thì ...

- Hinata-chan!_tiếng Naruto gọi thất thanh từ phía sau

Nhìn bộ mặt hốt hoảng của cậu bạn Hinata hiểu ngay cậu ấy định hỏi gì. Cô cúi đầu xin lỗi Neji và mỉm cười nói:

- Hội trưởng không cần phải bận tâm vì chuyện nhỏ nhặt này đâu ạ.

Không để Neji kịp có phản ứng gì, Hinata chạy lại phía Naruto và kéo cậu ta vào lớp.

Neji khá ngạc nhiên khi Hinata lại có ý giấu cậu chuyện đó, và thực sự cậu cũng không quan tâm lắm, chẳng qua nhân tiện thì cậu hỏi vậy thôi.

. . .

- Hinata-chan, thật sự thì đêm qua cậu đã ngủ ở đâu?_Naruto sốt sắng hỏi lại lần nữa khi mãi không thấy cô ấy trả lời

- Chuyện này rất khó để nói cho cậu hiểu, nhưng tớ có thể đảm bảo với cậu rằng tớ không ngủ bờ ngủ bụi ở ngoài đường đâu.

- Tớ cũng chỉ cần biết thế thôi. Cậu mà ngủ ngoài đường tớ sẽ không để yên cho cậu đâu_Naruto cười toe toét đáp lại

Cái kiểu nói úp mở đó của Hinata đã quá quen thuộc với Naruto rồi nên cho dù khó chịu cậu cũng không hỏi thêm 1 câu nào nữa. Điều cậu quan tâm nhất là sự an toàn của cô ấy. Chỉ cần cô ấy không sao là cậu vui rồi.

Biết Naruto không trách mình nhưng Hinata vẫn rất áy náy. Cô luôn trong tâm trạng cảm thấy có lỗi với cậu, nhưng không còn cách nào khác. Nhất định 1 ngày nào đó cô kể cho cậu ấy nghe tất cả mọi chuyện.

. . .

Hai người bước vào lớp và rất ngạc nhiên khi nhìn thấy rất đông các nữ sinh đang xúm lại quanh 1 cái bạn học ở cuối lớp như thể phát hiện vật thể lạ.

- Có chuyện gì thế?_Naruto hỏi 1 bạn nam trong lớp ngồi gần đó

- Vừa có 1 thằng nhóc vào học lớp mình. Bọn con gái khoái nó lắm. Kiểu này Sasuke sắp bị nó "cướp" hết fan rồi_cậu ta vừa nói vừa cười vẻ khoái chí lắm

- Thằng nhóc?_Hinata ngạc nhiên với cách gọi đó

- Các cậu không tưởng tượng nổi đâu. Tên đó nhìn bề ngoài giống như học sinh tiểu học vậy mà đã 15 tuổi rồi. Đúng là sốc thật!

Bề ngoài như 1 học sinh tiểu học nhưng đã 15 tuổi? Cả Hinata lẫn Naruto đều rất ngạc nhiên. Chuyện như vậy họ mới nghe lần đầu. Naruto cảm thấy hứng thú muốn xem mặt anh bạn mới kì lạ đó.

Hinata liếc nhìn Sasuke. Cậu ta đang cau có nhìn ra ngoài cửa sổ, không hiểu là do ghen tị hay vẫn còn bực tức vì chuyện tối qua.

Cô tiến đến chỗ cậu và nở nụ cười chào buổi sáng. Sasuke chỉ đưa mắt nhìn lơ đễnh rồi lại quay ra tiếp tục nhìn …ngoài cửa số. Hinata nhíu mày khó chịu. Thật đúng là bất lịch sự mà.

- Mấy cô tránh ra hết đi!!_tiếng la lên giận dữ từ trong đám đông

Hinata giật mình ngạc nhiên quay ra sau. Giọng ai nghe quen quá!

Đám con gái sợ hãi vội chạy đi hết. Cậu nhóc thở dài một cách bực bội, đoạn liếc nhìn cô gái đang tròn mắt nhìn mình ngồi ở bàn phía trên.

- Ta …tai …

- Hitsugaya_cậu nhóc ngắt lời một cách lạnh lùng

Hinata không dám tin vào mắt mình. Mái tóc bạch kim, đôi mắt màu xanh biển cả, chắc chắn là đội trưởng Hitsugaya của cô. Cô không thể tin nổi là cậu ta lại ở đây, mà còn ngạc nhiên hơn khi biết hoá ra Toushiro đã 15 tuổi. Cô cứ nghĩ …

- Tại sao cậu …

- Cô quên tôi đã nói gì rồi sao? Từ giờ tôi sẽ trông chừng cô.

Bấy giờ Hinata mới ngớ ra. Vậy ý nghĩa của từ “trông chừng” lúc đó nghĩa là như vậy. Nhưng cô vẫn không thể ngờ được đội trưởng lại theo cô vào tận lớp học. Hơn nữa tuổi của cậu ấy …

- Này Hyuuga, cậu quen tên nhóc đó à?_Sasuke ngạc nhiên hỏi

- À vâng. Tớ mới …

- Hết tên baka tóc vàng choé giờ lại đến 1 thằng nhóc bạch kim. Cậu toàn quen những người thật kì dị.

Hinata rất không hài lòng khi Sasuke lại gọi những người bạn của cô như vậy. Cô đang định đối ứng lại thì chợt giật mình khi cảm thấy 1 luồng khí lạnh toát phía sau lưng.

- Cậu vừa nói ai là thằng nhóc hả?_không hiểu Toushirou đứng đó từ lúc nào. Trông cậu ấy đang rất giận dữ, mắt long lên sòng sọc_Tôi bằng tuổi cậu đó!

- Nhóc thì gọi là nhóc chứ sao?_Sasuke đáp lại rất điềm nhiên, rồi bỗng hạ giọng the thé giống giọng con gái, nhại lại_”Toushirou-chan dễ thương quá!”

Cả người Toushirou run lên vì giận dữ, mặt đỏ gay muốn bốc khói hệt như ngọn núi lửa bị tích tụ quá lâu, chỉ cần 1 mồi lửa nhỏ sẽ bùng lên dữ dội. Hinata hoảng hồn kéo Toushirou tránh đi. Cô không ngờ Sasuke lại chọc đùa Toushirou quá quắt như vậy.

Sasuke nhếch mép cười như thách thức càng khiến Toushirou nổi điên.

- Hitsugaya-san, cứ mặc kệ cậu ta đi!

- Tôi không nghĩ là cô lại học cùng lớp với hắn đấy, lại còn ngồi cùng bàn nữa chứ!_Toushirou đang cố kìm nén cơn giận dũ. Cậu hạ giọng_Hắn có nhận ra cô không?

- Tôi nghĩ là không. Ừm, mà …

- Sao vậy?_Toushirou ngạc nhiên

Hinata nhìn Toushirou từ đầu đến chân có vẻ ngạc nhiên và nghi ngờ gì đó nhưng khi nhìn chạm vào ánh mắt của Toushirou thì cô vội hốt hoảng quay đi.

- Cô …_giọng Toushirou gằn xuống vẻ giận dữ_Cô cũng nghĩ rằng tôi là học sinh tiểu học phải không?

- Ấy không! Tôi không nghĩ thế. Chỉ là …_Hinata vội vàng lắp bắp thanh mình nhưng lại không biết phải nói sao

Nhìn thấy vẻ ấp úng của Hinata càng khiến Toushirou giận dữ. Cậu đi nhanh về chỗ ngồi và không nói thêm gì cả. Hinata cảm thấy rất hối hận. Đội trưởng chắc hẳn đã rất mặc cảm về hình dáng nhỏ bé của mình vậy mà cô còn ...

- Có vẻ như tên nhóc đó rất ghét bị gọi như vậy?_Sasuke chống cằm cười khẩy

- Cậu đã biết vậy thì đừng gọi Hitsugaya-san là tên nhóc nữa!_Hinata ngồi xuống ôn tồn nói

- Tại sao? Không phải chính cậu cũng nghi ngờ về tuổi của tên nhóc đó còn gì

Hinata cúi gằm mặt, vai khẽ rung lên.

- Thật tội nghiệp! Có vẻ như tên nhóc đó đến đây là vì cậu, thế mà ...

- Làm ơn đừng nói nữa Uchiha-san!_cô đỏ mặt gào lên

Sasuke hơi sững người trong giây lát rồi nhíu mày quay mặt đi. Cậu thấy khó chịu. Cả Itachi và Neji cô ta đều gọi bằng tên chỉ riêng cậu lại gọi bằng họ, lại còn vì tên nhóc lạ hoắc đó mà la ầm lên. Chuyện cũng chẳng có gì nhưng cậu thấy rất không thoải mái.

Naruto đứng tròn mắt theo dõi từ nãy giờ. Cậu không hiểu Hinata quen biết Toushirou từ bao giờ. Cô ấy và cậu mới đến Tokyo chưa đầy 2 ngày kia mà.

- Nào nào, cả lớp đã làm quen với bạn mới chưa?_Kakashi bước vào lớp, vỗ tay vài cái thu hút sự chú ý

Đám nữ sinh trả lời “Vâng” rõ to và còn có vẻ rất mừng rỡ. Kakashi cười nhẹ rồi nói tiếp:

- Lớp chúng ta đợt này nhận thêm nhiều học sinh mới ghế. Thầy đưa 1 bạn nữa tới nè!

Sự hiện diện liên tục của các thành viên mới lẽ ra đã chẳng khiến các học sinh háo hức như hồi đầu nhưng việc Toushirou vào lớp đã thực sự làm “sống” lại bầu không khí đó.

Học sinh mới thứ 4 là 1 cô gái đeo kính, mái tóc đỏ cắt lá xoã ngang vai, dáng đứng và cách đi lại đầy nhanh nhẹn và cá tính.

- Karin?!_cả Hinata lẫn Toushirou đều đồng loạt thốt lên kinh ngạc

Phải. Chính là Karin, và cô ấy cũng ngạc nhiên không kém khi nhìn thấy 2 người kia trong lớp. Ánh mắt Karin đột nhiên toé lửa và đầy sát khí khi nhìn thấy Hinata đang ngồi bên cạnh Sasuke.

. . .

Mọi chuyện đang càng trở nên rắc rối. Ba thành viên của tiểu đội 8 ninja đang học chung 1 lớp trong 1 ngôi trường có cả Wizard và Shaman.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét