Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Phần 19: Trường Namimori



Sasuke không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy một nhóm nữ sinh thuộc CLB Kendo đứng phục trước cửa lớp. Nghe nói họ chờ Hyuuga Hinata để thuyết phục cô ta gia nhập CLB.

Lần trước khi Hinata với Karin thi đấu cậu xem khá trễ nên chưa nhìn thấy hết được khả năng dùng Kendo của Hinata. Nhưng nhìn mấy người CLB Kendo níu kéo thế này chắc hẳn cô ta phải mạnh lắm. Như vậy càng khiến cậu tò mò không hiểu sao Hinata lại phải tránh không chơi Kendo. Cô ta sợ gì?

- Mấy người làm cái gì ở đây thế hả?_Karin hét lên giận dữ_Về lớp đi!

- Buchou nổi nóng cái gì chứ? Chúng tôi chỉ ở đây đợi Hyuuga-san thôi. Gặp được cô ấy chúng tôi sẽ đi ngay.

- Chết tiệt! Cô ta không tham gia thì thôi, mấy người níu kéo làm gi?

- Không được. Hiện giờ lực lượng Kendo nữ trường ta đang rất yếu. Hyuuga-san rất mạnh, thậm chí còn mạnh hơn cả buchou. Chúng ta cần cô ấy cho CLB.

Những lời đó càng khiến Karin nổi điên lên. Lần thách đấu ở CLB, hầu hết các thành viên đều nhận ra khả năng Kendo của Hinata hơn hẳn cô, và lần đó nếu không gian lận dùng phép thuật thì cô đã không thể thắng. Họ đã đồng loạt yêu cầu cô không được phép sử dụng phép thuật khi thi đấu nữa.

Karin giận tím mặt, đùng đùng bỏ vào lớp. Cô ta cầm túi đeo đập xuống bàn cái Rầm khiến mọi người trong lớp giật mình. Sasuke khẽ cười.

- Các cậu, yêu cầu các cậu đừng đứng trước cửa lớp cản trở giao thông! Tôi cũng không muốn cái lớp này thành trung tâm chú ý của cả trường đâu_Shino đã buộc phải ra mặt_Muốn tìm Hyuuga-san thì cảm phiền ra ngoài mà tìm. Hiện giờ cô ấy không có trong lớp. Các cậu thấy đấy!

Vẻ ngoài lạnh lùng đáng sợ của Shino khiến các cô nàng sợ xanh mặt, rù nhau chuồn lẹ.

Đợi đến khi các cô ấy đi khuất hẳn, Hinata mới từ bên ngoài bước vào lớp. Cô ấy thờ dài nhẹ nhõm, rối rít cảm ơn Shino.

- Không có gì_Shino vẫn đáp lại bằng vẻ lạnh lùng_Nhưng cậu cũng nên gặp họ giải quyết cho dứt điểm đi. Nếu tớ còn bắt gặp mấy người đó đến tìm cậu theo kiểu này thì cậu sẽ không yên với tớ đâu.

Hinata chết điếng người vì sợ. Người này nguy hiểm quá! Sơ sẩy dễ bị cậu ta giết chết như chơi. Cô vội quay nhanh về chỗ ngồi. Khi đi ngang qua bàn của Naruto, cô giật mình bàng hoàng khi thấy cả người cậu bạn mình bị bầm dập như vừa bị ai đánh.

- Naruto-kun, cậu bị làm sao vậy? _cô vội hỏi

- Không có gì đâu_cậu ta gãi đầu cười toe toét_Cậu đừng bận tâm!

- Hồi nãy tên ngốc này đến yêu cầu mấy bà chằn tổ Kendo không được làm phiền cậu. Kết quả là bị đập cho một trận nè!_Kiba trỏ tay vào Naruto cười phá lên

- Kiba, đã bảo không được nói rồi mà!_Naruto túm vai cậu ta lại mắng

Hinata sững người. Trong lòng vừa buồn lại vừa vui. Cô thấy vui vì Naruto luôn đối xử với cô rất tốt, cũng vì vậy mà cô thấy buồn vì đã không thể đền đáp một cách xứng đáng tình cảm cậu ấy giành cho mình. Tất cả những gì cô có thể làm được chỉ là …

- Naruto-kun, cảm ơn cậu nhiều lắm!_cô nắm tay cậu thật chặt

- Ơn huệ gì. Chúng ta là bạn bè mà, phải giúp đỡ giúp nhau chứ!

Hinata mỉm cười, cảm động vô cùng. Tình bạn đáng quý này cô sẽ giữ thật chặt, không bao giờ buông tay.

. . .

- Vậy là giờ cô trốn qua đội Tennis?_Sasuke hỏi, giọng thì có vẻ ngạc nhiên nhưng nét mặt thì thờ ơ như không quan tâm. Hinata cũng không hiểu tại sao cô lại kể cho cậu ta nghe chuyện này.

- Không phải là trốn. Tớ chỉ chuyển CLB thôi. Thời gian vừa rồi ngày nào người của đội Kendo cũng đến CLB Bóng bàn tìm tớ. Mấy senpai ở đó cứ trách tớ đã làm phiền việc luyện tập của các chị ấy. Cho nên …

- Cô tưởng làm vậy thì giải quyết được mọi chuyện chắc? Nếu người bên đội Kendo lại đến đội Tennis tìm cô thì “xôi hỏng bỏng không” còn gì?

- Tớ cũng đã nghĩ đến chuyện đó rồi. Nhưng Fuji-senpai và Shiraishi-senpai bên đội Tennis nam đã nói là sẽ giúp tớ giải quyết chuyện này. Tớ may mắn thật nhỉ?_Hinata nở nụ cười thật hiền

Sasuke ngờ ngợ. Có phải là Fuji Syuusuke và Shiraishi Kuranosuke, hai tay vợt chủ lực của đội Tennis nam HVT không nhỉ? Cô ta làm cách nào mà thân với hai người đó nhanh vậy?

- Chưa biết được. Nếu Fuji-senpai mà cô nói là cái gã Fuji mà tôi biết thì tên đó chẳng phải tay vừa đâu.

- Hả? Ý cậu là sao?_Hinata ngạc nhiên hỏi

- Không_Sasuke quay đi. Cậu đang nghĩ tại sao mình lại phải đi cảnh báo cô ta về chuyện đó.

Hinata nghĩ mãi mà không hiểu thái độ kì quặc của Sasuke. Có lúc cậu ta tỏ ra rất quan tâm đến câu chuyện của cô, có lúc lại thờ ơ đến lạ. Cô không hiểu cậu ta nghĩ gì nữa.

. . .

Thời gian này Hội học sinh vô cùng bận rộn. Sau Đại hội thể thao toàn quốc, lại đến Lễ hội văn hóa tổ chức hàng năm, rồi Giao lưu võ thuật toàn học viện, …. Công việc chất đống khiến Neji rất mệt mỏi.

- Sao cậu còn ở đây?_bước vào văn phòng Hội, Neji rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Sasuke vẫn còn ngồi làm việc_Không qua Namimori à?

- Tớ nhờ Hyuuga Hinata qua đó rồi.

Neji sững lại, tập tài liệu trên tay rơi lả tả xuống đất.

- Cái gì?!_Neji hét lên_Cậu bảo Hinata đến Namimori sao?

- Sao cậu phải ngạc nhiên quá thế? Chúng ta đang rất bận, có người khác giúp đỡ thì càng tốt chứ sao?

- Cậu đang nói cái gì vậy? Vấn đề ở đây là Namimori. Trước giờ ngoài hai chúng ta, không một ai dám bén mảng đến ngôi trường đó. Hibari rất bạo lực . Tên đó mà nhìn thấy người lạ thế nào cũng đập cho một trận. Hinata mới tới nên không biết. Vậy mà cậu lại …

- Bởi vậy tớ mới bảo cô ta qua Namimori.

- Cậu nói cái gì?

- Cậu có biết việc Hyuuga Hinata năm lần bảy lượt từ chối gia nhập đội Kendo không?

- Tớ có nghe nói.

- Tớ đã từng xem cô ta thi đấu. Thực lực cô ta mạnh hơn hẳn đội trưởng đội nữ Kendo hiện giờ. Nhưng hôm thi đấu cô ta không hề chơi hết sức, dường như đang cố che giấu điều gì đó.

Ra vậy. Sasuke luôn muốn đối đầu với kẻ mạnh. Đã mạnh lại còn che giấu thực lực thì chỉ càng kích thích sự tò mò của cậu ta thôi.

- Vậy nên cậu muốn mượn Hibari để thử Hinata?

Sasuke nhếch mép cười nhẹ. Cậu rời khỏi ghế, tiến đến cạnh Neji, nhưng lại chậm rãi đi vòng từ sau lưng đến trước mặt cậu bạn, hành động như đang thăm dò. Neji nhìn chăm chăm vào Sasuke một cách khó hiểu.

- Chỉ mình tớ muốn thử thôi à? Đừng nói với tớ là cậu nghe xong chuyện này lại không có cảm giác gì đó nhé!

Đôi mắt Sasuke đang xoáy sâu vào mắt Neji như thể đọc hết được suy nghĩ của cậu. Dù cậu có muốn trốn thế nào Sasuke cũng nhất định tìm được.

Khóe miệng hơi mở ra. Neji đột ngột phá lên cười.

Cậu không thể nói được gì cả. Bọn họ đã quá hiểu hiểu nhau rồi.

. . .

Hinata một mình đi xe buýt đến Namimori. Mãi đến lúc nãy cô mới biết Học viện Tokyo (HVT) còn có cơ sở 2 là trường Namimori. Cơ sở 2 nằm cách HVT hai con phố, diện tích chỉ bằng một nửa so với cơ sở 1 nhưng cơ ngơi rộng rãi và hiện đại chẳng kém gì. Lần đầu tiên đến một nơi lạ thế này, lại đi có một mình khiến Hinata không khỏi lo lắng.

“- Sao lại nhờ tớ? Tớ đâu phải thành viên của Hội học sinh.

- Không phải cũng không sao. Tôi đồng ý là được. Chuyện này sẽ có vài vấn đề phát sinh mà chỉ có cô đi mới xong.”

Sasuke đã nói như thế khi đưa tập tài liệu cho Hinata khiến cô không thể từ chối. Nhưng vấn đề sẽ phát sinh là gì thì cô có hỏi thế nào thì cậu ta cũng không chịu nói.

Thật kì lạ. Khi thấy cô mặc đồng phục của HVT bước vào, học sinh trong trường đều tỏ vẻ lo sợ, đứng chụm vào nhau bàn tán. Hinata muốn hỏi nhưng không biết phải làm sao. Chợt liếc thấy có bóng một người đeo băng đỏ Hội kỷ luật rẽ vào sau một bức tường, Hinata vội vàng chạy theo.

“Bốp! Huỵch! ” , vài tiếng động như vậy vang lên khiến Hinata giật mình. Lúc chạy vào, Hinata hoảng hốt, bàng hoàng khi nhìn thấy một nhóm nam sinh nằm la liệt dưới đất bất tỉnh. Kẻ vừa đánh họ là một nam sinh khoác chiếc áo có đeo băng đỏ của Hội kỷ luật, tóc đen cắt gọn, hai tay cầm hai thanh tonfa.

- Lần sau còn dám tụ tập đừng trách ta!

Hinata chết điếng người khi thấy người đó quay lại nhìn mình.

- Ngươi ở đâu vào đây? Đã qua kiểm tra chưa?

Người nam sinh cao hơn cô nửa cái đầu, có lẽ là học sinh lớp trên. Gương mặt cậu ta vô cùng lạnh lùng, nhưng không giống Neji hay Sasuke, cậu ta khiến Hinata có cảm giác nguy hiểm.

- Em ...em là học sinh từ HVT. Uchiha Sasuke nhờ em đưa ...đưa tập tài liệu này cho Hội trưởng Hội kỷ luật Hibari Kyoya. Không biết ...em có thể tìm anh ấy ở đâu ạ?

Cậu nam sinh ấy liền bật cười_cũng là một nụ cười nguy hiểm.

- Hiếm khi thấy hắn không tự đến gặp ta mà nhờ người khác đi giùm. Ngươi là người của Uchiha Sasuke vậy thì chắc là mạnh lắm nhỉ?

Hinata toát mồ hôi, bước lùi lại. Người này chính là Hibari Kyoya?

- Những tên động vật ăn cỏ yếu đuối như ngươi luôn khiến ta xốn con mắt. Ta sẽ cắn chết ngươi!_cậu ta thủ thế

Nguy hiểm. Người này quá nguy hiểm!

- Anh …anh đừng làm bừa! Tôi chỉ là người chuyển thư thôi.

Hibari chẳng nói chăng rằng, lao tới tấn công thẳng vào mặt Hinata. Cô cúi đàu né kịp. Liên tục những cú đánh bằng tonfa sau đó Hinata đều né được không quá khó khăn.

- Thân thủ khá đấy!_cậu ta mỉm cười_Từ giờ ta sẽ không nương tay nữa.

Đến lúc này thì Hinata đã hiểu. Kẻ đang đứng trước mặt cô rõ ràng là một tên vô cùng hiếu chiến. Sasuke chắc chắn biết rõ chuyện sẽ xảy ra như vậy. Cậu ta biết rõ nhưng vẫn bảo cô tới.
Vậy ra vấn đề Sasuke nói chính là thế này sao? Trận đấu với Karin lần đó chắc chắn đã khiến Sasuke nghi ngờ về khả năng Kendo của cô, nên mới muốn dùng người này để buộc cô phải tung hết sức.

Thật quá đáng! Thiếu gì cách mà phải làm cái trò này chứ!

- Đành vậy. Chúng ta làm một giao dịch nhé! Nếu tôi thắng, anh không được ép tôi đấu nữa!

Kể từ lần bị Karin ép đấu, Toushirou đã khuyên Hinata nên chuẩn bị cho mình một vũ khí phòng thân. Cô đã tự tạo một thanh kiếm gỗ ghép. Hình dạng ban đầu của nó chỉ như một thanh gỗ ngắn. Cô có thể kéo dài thu ngắn tùy ý. Lần đầu tiên, trong trận đấu này cô đã buộc phải sử dụng.

Hibari nở nụ cười như khiêu khích.

- Kamikorosu! (I’ll bite you to death!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét