Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

Phần 3: Lớp KH01

- Alo, cha mẹ ạ? Con đậu rồi! Cả Hinata-chan cũng vậy.

Naruto đã reo mừng qua di động như thế. Rốt cuộc sau hơn 1 tiếng đồng hồ sát hạch cả 2 đã đậu vào trường không mấy khó khăn.

- Bọn con được xếp chung 1 lớp. Lớp KH01 ạ.

Trường Năng khiếu xếp lớp theo môn Năng khiếu của từng học sinh. KH là chữ viết tắt của Khoa học (Naruto thi Toán, Hinata thi Hoá), ngoài ra còn có các lớp XH(xã hội), MT(mỹ thuật), SH(sinh học), ...

- Này Hinata-chan!_Naruto đột ngột đưa điện thoại cho Hinata_Cha tớ muốn nói chuyện với cậu.

Hinata ngạc nhiên, nhận điện thoại từ tay Naruto mà trong lòng khó hiểu.

- Hinata-chan hả? Đừng nói gì cả, chỉ nghe thôi. Ta từ lâu đã biết cháu là 1 ninja.

Hinata há hốc, xém tí nữa thì thốt lên thành tiếng.

- Ta rất lo cho cháu. Ngôi trường mà cháu đang học không đơn giản đâu. Đó là nơi hội tụ của ninja, phù thủy, pháp sư và cả người bình thường. Nói vậy nhưng những người là ninja luôn bị xem là "phần tử nguy hiểm" cần phải dè chừng. Cháu hiểu ra rồi phải không? Nếu cháu để lộ thân phận của mình, đám phù thủy và pháp sư sẽ truy sát cháu.

Quá sốc, quá bàng hoàng. Đôi mắt Hinata đã mở to từ nãy đến giờ. Cô hiểu rõ trước giờ pháp sư và phù thủy luôn đối đầu với ninja. Nhưng chẳng lẽ cha cô lại không biết chuyện này? Tại sao lại bắt cô thực hiện nhiệm vụ ở một nơi chỉ đành cho những ninja dày dạn kinh nghiệm?

- Hinata-chan, cháu vẫn nghe đấy chứ?

- Vâng …vâng_cô ấp úng trả lời. Quả tim đang đập rất mạnh. Cô sợ

- Cháu cần có 1 người ở bên cạnh để giúp đỡ và bảo vệ. Cho nên ta mới để Naruto đi cùng cháu đến Tokyo.

Quay sang nhìn Naruto_lúc này đang thích thú ngắm nhìn ngôi trường rộng lớn, hoàn toàn không hay biết thái độ kì lạ của bạn_Hinata cảm thấy rất vui. Cô đã nghĩ thế giới bên ngoài rất ác cảm với ninja. Sẽ không ai thông cảm và muốn làm bạn với cô, nên cô luôn tìm mọi cách che giấu thân phận này. Nhưng bây giờ thì cô đã nhận ra vẫn có người hiểu và quan tâm, lo lắng cho mình dù biết rằng cô là 1 ninja. Cô hạnh phúc lắm. Tự nhiên không còn cảm thấy sợ nữa.

- Cháu rất cảm ơn chú! Cháu …cháu không biết phải nói gì cả_cô đưa tay gạt nhẹ những giọt nước đang đọng trên khoé mắt.

- Không cần phải nói gì cả. Ta cũng không biết Naruto có giúp được gì cho cháu không. Cháu khoan hãy nói cho nó biết sự thật, không thì lại rắc rối_nghe rõ tiếng Minato cười khì qua điện thoại

- Vâng. Cháu hiểu ạ.

- Ừm. Tạm biệt Naruto giúp ta nhé! Chúc 2 đứa may mắn!

Trả lại điện thoại cho Naruto mà Hinata cứ tủm tỉm cười hoài. Naruto có hỏi thế nào cũng không chịu nói.

. . .

Ngay sau khi được nhận vào trường 2 cô cậu đã được cấp đồng phục mặc luôn trong hôm đó. Đồng phục của Hinata là áo sơ mi trắng thắt cà vạt xanh, váy nâu ngắn ngang đầu gối, đôi tất trắng cùng đôi giày búp bê màu xanh biển. Còn đồng phục của nam sinh là …

- Hoá ra 2 cái người chúng ta gặp lúc sáng cũng là học sinh trường này. Biết vậy khi ấy chúng ta đi theo họ thì đã không bị muộn giờ_Naruto thở dài thườn thượt. May mà Itachi-sensei không trừ diểm như đã nói chứ không thì rớt rồi.

Hinata chỉ cười trừ. Tự dưng trong lòng cứ thấy vui vui.

- Nhưng bất ngờ hơn khi giáo viên chủ nhiệm của chúng ta lại là ông thầy hay đi trễ kia_Naruto đưa mắt nhìn người đàn ông đang đi phía trước mình với cặp mắt không mấy hài lòng

- Lại nói móc máy cái gì đó hả?_Kakashi quay ra sau_Đến lớp rồi đấy!

Lớp KH01 có tổng cộng 26 thành viên, gồm 10 nam và 16 nữ. Trước đó 2 cậu nghe rất rõ tiếng ồn áo như chợ vỡ trong lớp, vậy mà thầy Kakashi vừa đẩy cửa bước vào thì cái mớ lộn xộn đó đột nhiên trở nên nghiêm túc và ngay ngắn nhanh đến đáng ngạc nhiên. Hai người không khỏi bật cười.

- Các em, từ hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm 2 thành viên mới. Các em vào đây!

Sau khi hít 1 hơi thật sâu, Naruto phăm phăm bước vào lớp và dõng dạc nói lớn:

- Tớ là Uzumaki Naruto đến từ trường Konoha ở Hiroshima. Rất mong được các cậu giúp đỡ!_nói xong liền cúi đầu chào

Sau 1 giây ngẩn ngơ cả lớp bỗng vỗ tay rào rào, hét ầm ĩ khiến Naruto cảm thấy ngượng. Cậu nở nụ cười toe toét.

- Ủa? Còn người kia đâu?

Bấy gìơ Naruto mới té ngửa là Hinata vẫn còn đứng ở ngoài cửa. Cô ấy quá ngượng ngùng nên không dám vào. cậu liền kéo tay Hinata lôi vào bên trong rồi dõng dạc “thông báo” luôn:

- Xin giới thiệu, đây là bạn gái tớ, Hyuuga Hinata cùng chuyển từ trường Konoha đến (ý Naruto chỉ là 1 người bạn gái thông thường thôi nhưng cách nói của cậu ta khiến người nghe hiểu nhầm thành “bạn gái”)

- Na …Naruto-kun, khô …không phải nói như thế!_Hinata vội “chữa cháy” nhưng đã quá muộn

Cả 26 cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào 2 cô cậu như nhìn những người ngoài hành tinh. Làm gì có thằng con trai nào vừa mới vào trường đã hùng hồn giới thiệu ngay bạn gái mình oang oang trước lớp như thế!

Cái tên Naruto xấu xí vậy mà sao lại có được cô bạn gái xinh thế nhỉ?”, bọn con trai đều đang nhìn Naruto với ánh mắt đầy ghen tị.

- Ủa? Sao mọi người đều nhìn chúng ta với ánh mắt kì lạ như vậy?_Naruto ngây thơ tự hỏi. Hinata chỉ đỏ mặt im bặt.

- Em “dũng cảm” thật đấy!_Kakashi cũng rất ngạc nhiên_Nhưng rất tiếc là trong lớp thầy không thể tạo điều kiện chi 2 em gần gũi nhau được, ngược lại thầy nghĩ mình nên tách 2 em ra sẽ tốt hơn.

Naruto ngẩn tò te, không hiểu thầy giáo đang nói gì. Trong khi dưới lớp có tiếng cười đùa khúc khích.

- Shino, em giúp thầy xếp chỗ cho 2 bạn mới nhé!

Ngay lập tức 1 nam sinh đeo kính đen đứng dậy đáp lời. Khuôn mặt cậu ta vốn đã lạnh lùng, thêm cặp kính đen lại càng thêm bí hiểm, trông chẳng có chút cảm xúc nào khiến Naruto và Hinata vừa nhìn đã thấy “ớn”.

- Tớ là Aburame Shino, lớp trưởng lớp KH01. Tớ sẽ sắp chỗ ngồi cho 2 cậu. Naruto, hãy ngồi ở cái bàn trống sau lưng tớ. Còn Hinata ngồi ở bàn thứ 3 dãy giữa nhé! (lớp học có 3 dãy bàn, mỗi dãy 7 bàn. Hai dãy 2 bên xếp bàn đơn, riêng dãy ở giữa xếp bàn đôi)

Shino vừa dứt lời, dưới lớp đã có tiếng xôn xao.

- Á, sao lớp trưởng lại xếp Hinata ngồi cạnh Sasuke-kun?

- Mấy bà khùng quá! Chỗ đó còn trống mà!

- Hinata có bạn trai rồi, không sợ bị cướp “bồ” đâu mà lo.


Nè, Hinata-chan, hình như cậu được xếp ngồi cạnh hotboy củc lớp thì phải?”, Naruto ghé tai Hinata thì thầm rồi cười bịt miệng cười khằng khặc. Hinata đỏ mặt, huých nhẹ khuỷu tay vào người Naruto.

Nhìn cậu bạn lớp trưởng mặt “hình sự” kia mà Naruto thấy ngán đến toát cả mồ hôi. May mà cậu được xếp ngồi phía sau chứ nếu phải ngồi phía trước, cứ nghĩ đến việc quay xuống đụng ngay mặt hắn là cậu đã muốn chết sớm rồi.(không biết có phải vì vậy mà Kakashi-sensei để cậu ta làm lớp trưởng hay không, nhưng nếu đúng vậy thì thầy quả là đáng sợ.)

Hinata khá rụt rè và e ngại khi bước về chỗ ngồi của mình. Cô có cảm giác tất cả các bạn nữ trong lớp đều đang nhìn mình với ánh mắt đầy ghen tị và tiếc nuối. Phải chăng từ trước đến giờ, vì muốn giữ hoà khí trong lớp mà Kakashi-sensei đã không “dám” xếp ai ngồi cạnh Sasuke. Và bây giờ, nếu không phải vì nhầm tưởng Hinata là bạn gái của Naruto thì chưa chắc thầy đã xếp cho cô ấy ngồi ở vị trí đó. Tình huống này thật chẳng biết nên gọi là hên hay xui?

Hinata không nhìn được mặt anh chàng hotboy đó vì từ đầu đến giờ chỉ thấy cậu ta chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ mà không hiểu là đang nhìn cái gì. Ấn tượng ban đầu của Hinata về cậu con trai đó là 1 tên lạnh lùng đến vô cảm. Ai đời biết sẽ có bạn đến ngồi cạnh mà hắn cứ dửng dưng như không. Cô mở miệng chào trước hắn cũng không thèm đáp lại. Một kẻ bất lịch sự đáng ghét.

Nếu hắn không quan tâm đến mình thì mình cũng mặc kệ hắn”, Hinata đã nghĩ như thế, nhưng …Nhìn ngang không hiểu sao cô lại thấy cậu ta rất quen, hình như đã gặp ở đâu đó rồi. Đột ngột cậu ta quay lại khiến cô giật nảy mình. Đôi mắt trắng mở to sửng sốt …

Khuôn mặt đẹp như tranh vẽ. Đôi mắt đen láy lạnh lùng. Mái tóc dựng đứng màu xanh thẫm.

Cô đã nhận ra.

- Gọi là Sasuke được rồi_cậu ta đưa ngón tay lên môi ra hiệu im lặng_Đừng nói với ai rằng tôi và cậu đã gặp nhau trước đó.

- Tại …tại sao?_cô quá bất ngờ khiến môi cứ lắp bắp mãi mới thốt nên lời

- Tôi sẽ gặp rắc rối.

- Rắc rối?_cô không hiểu

- Sao cậu hỏi nhiều vậy?_Sasuke chau mày khó chịu

Chỉ mới hỏi có 2 câu đâu đã gọi là nhiều. Tôi cũng phải được quyền biết chứ!”, Hinata rất muốn nói lại với Sasuke như thế nhưng rồi thôi. Có nói thì cũng chẳng ích gì. Nhớ lại ấn tượng lúc sáng gặp nhau so với bây giờ đúng là khác xa một trời một vực. Cô cảm thấy thật hụt hẫng quá!

Kakashi lượt nhìn cả lớp một lượt. Xem ra sự xắp xếp này không ảnh hưởng gì đến hoà khí của lớp. Anh quay lại nhìn Hinata, có nét lo lắng ẩn trong ánh mắt lờ đờ kia “Bắt Hinata-sama đến ngôi trường này, xem chừng Hiashi-sama đã nghi ngờ rồi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét