Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Phần 2: Phản kháng


- Natsume-sama, sama chắc về những gì mình đang nói chứ?_Neji hơi nghiêng người về phía trước, đôi mắt thể hiện sự kinh ngạc quá đỗi và có chút nghi ngờ khi nghe quan điểm thay đổi đột ngột từ phía Natsume_Sama chỉ mới gặp qua Hinata-sama nhà chúng tôi. Sama vẫn chưa biết gì về cô ấy mà.

Natsume lắc nhẹ đầu, mái tóc ngắn màu chàm khẽ hất lên.

- Đúng là tôi chưa biết gì về cô ấy nhưng qua nhưng gì chứng kiến từ nãy giờ, tôi tin rằng mình rất có cảm tình với Hinata-san. Cô ấy chính là người con gái mà tôi hằng tìm kiếm.

- Nhưng Natsume-sama, chuyện này …

- Neji, không được nhiều lời!

Neji vội cúi đầu xuống. Hanabi ngồi bên cạnh chỉ im lặng nhìn hai anh chị mình, không dám nói năng gì. Konami, người đi cùng Natsume có vẻ cũng rất kinh ngạc khi nghe những lời vừa rồi của anh ta.

Gương mặt Hinata từ trắng bệch đã chuyển sang hồng rồi sang đỏ. Không thể tin được. Bỗng dưng một người từ Iwa xuất hiện đòi lấy cô làm vợ trong khi chưa biết gì về cô cả. Cô còn trẻ lắm. cô chưa muốn lấy chồng, và càng không phải lấy chồng kiểu này.

Ôi trời ơi! Tất cả mọi chuyện đang diễn ra là thật hay mơ đây?!

- Hi …HINATA-SAMA!!!_Neji hét lên khi thấy Hinata đột nhiên đổ sụp xuống đất

Cô ấy ngất rồi.

. . .

Gió thổi càng ngày càng mạnh dần. Những chiếc lá vàng trên cây dù cố bám chắc đến mấy cũng buộc phải buông ra mặc cho cơn gió muốn cuốn đi đâu thì đi. Chàng trai có mái tóc màu cam thích nhìn cảnh này, mặc dù nó mang lại cho anh cảm giác buồn man mác.

- Tại sao sama lại làm thế?

Chàng trai im lặng, không buồn liếc nhìn cô gái có mái tóc dài màu tím đứng cạnh mình, bởi anh biết cô ấy đang rất giận dữ.

- Chẳng phải sama đã nói với tôi trước khi đến đây là sẽ tìm cách hủy bỏ hôn ước mà! Tại sao giờ lại đột ngột thay đổi quyết định như vậy?

- Vậy thì có sao? Đây cũng là điều mà cha tôi và gia tộc muốn mà.

- Nhưng sama đã nói …_cô gái bóp chặt bàn tay, giọng nói đầy sự giận dữ_sama đã nói là không bao giờ chấp nhận việc hôn nhân của mình bị định đoạt. Chính vì vậy mà ngay từ đầu sama đã một mực không đi …

- Và nếu không phải vì nể mặt cha tôi thì tôi đã không đến đây_chàng trai tiếp lời_Chẳng phải tôi đã trả lời rồi sao? Tôi thích Hinata-san. Tôi muốn cưới cô ấy. Lý do như vậy vẫn chưa đủ sao?

- Nhưng, Natsume-sama …

- Konami, chẳng lẽ cô không muốn có cuộc hôn nhân này?

- A, không_Konami hốt hoảng, cúi đầu xuống_Ý …ý tôi không phải thế.

- Vậy thì đừng có bàn lùi nữa. Tôi muốn đi xem Hinata-san thế nào.

Natsume quay người bỏ đi, loáng một cái đã biến mất. Konami lặng người, răng cắn chặt môi muốn bật máu. Cơn gió vô tâm thổi tốc mái tóc dài của cô làm những lọn tóc ép chặt vào mặt, nhưng cô không buồn gỡ nó ra. Cô không mong chờ cuộc hôn nhân này một chút nào. Cô vẫn còn nhớ rất rõ thái độ quyết liệt của Natsume khi Mochitsuki-sama bắt anh ấy đến Konoha đón vợ chưa cưới về ra mắt. Cô vẫn còn nhớ bản kế hoạch dài dằng dặc mà Natsume bày ra để buộc Hyuuga-sama phải chấp nhận hủy hôn ước. Vậy mà …mọi chuyện lại diễn tiến hoàn toàn ngược lại. Không thể hiểu nổi. Cô gái kia có gì hấp dẫn mà khiến một người khó tính như Natsume thay đổi thái độ nhanh chóng như vậy?

. . .

- Nee-san! Neji-niisan, nee-san tỉnh rồi!

Hinata mở mắt, nhìn thấy Hanabi và Neji đang đứng quanh giường mình. Trông bộ dạng của họ đếu rất lo lắng cho cô.

- Chị không sao chứ?_Hanabi sà vào gần Hinata_Chị làm mọi người lo lắng đó.

- Chị không sao. Thật xin lỗi!_Hinata nở nụ cười thật hiền với cô em gái nhỏ như thường ngày, vừa để cho cô em thấy là mình ổn

- Để tôi đi báo với Hiashi-sama_Neji nói vậy nhưng chưa kịp đi thì đã thấy Hiashi bước vào phòng_ Hiashi-sama!

Hiashi nhìn cô con gái lớn đang ngồi trên giường với ánh mắt rất không hài lòng.

- Cha!_Hinata vội bước xuống giường, đến gần Hiashi_Xin cha hãy hủy bỏ hôn ước! Con chưa muốn lấy chồng bây giờ_bàn tay cô níu chặt lấy vạt áo cha mình_Con chẳng biết gì về người con sắp lấy cả. Xin cha đấy! Đừng bắt con làm việc này!

Hinata gần như sắp khóc. Chưa bao giờ cô thấy hoang mang đến vậy. Hiashi nhíu mày. Có vẻ ông ấy đã động lòng.

- Việc hủy hôn ước không phải là chuyện dễ dàng vì nó có liên quan đến danh dự của gia tộc. Trừ khi cả 2 bên gia tộc đều đồng ý thì may ra. Nhưng Natsume-san …

- Con sẽ thuyết phục anh ta. Ngay từ đầu anh ta cũng đâu muốn lấy con.

Không cần chờ đến sự đồng ý của cha mình, Hinata lao ra ngoài ngay. Đúng lúc cô thấy Natsume cũng đang trên đường đi tới. Cô vội chạy ngay đến chỗ anh ta và nói liền một tràng:

- Natsume-san, xin anh hãy suy nghĩ lại! Chúng ta chưa biết gì về nhau thì lấy nhau làm sao được! Xin anh hãy hủy bỏ hôn ước đi!

- Cô càng làm căng vậy thì tôi càng muốn lấy cô đó.

Hinata sững người.

- Cô tưởng tôi muốn lấy cô lắm à? Tộc Mochitsuki là gia tộc có tiếng nhất ở Iwa, biết bao gia tộc muốn liên hôn với chúng tôi. Bản thân Natsume này cũng có quá nhiều cô gái theo. Vậy mà cô thì đuổi tôi như đuổi tà. Cô có biết là cách xử sự của cô khiến lòng tự trọng của tôi bị tổn thương đến thế nào không?_ngón tay trỏ nâng cằm Hinata lên, hướng cô ấy nhìn thẳng vào mắt mình_Đã vậy thì tôi càng phải lấy cho được cô!

Không thể tin nổi những lời như vậy lại thoát ra miệng của gã thanh niên nhìn tuấn tú thế này. Hinata quá bàng hoàng. Cô đẩy Natsume ra và dang tay tát mạnh anh ta.

Hiashi đứng từ xa không nghe thấy gì ngoài việc nhìn thấy Hinata tát khách quý của gia tộc. Ông tức giận vô cùng, chẳng nói chẳng rằng đùng đùng lao đến túm lấy Hinata và tát cô một cái thật mạnh làm cô té sấp xuống sàn.

- Người đâu! Đem con bé láo xược này nhốt vào phòng Niệm cho ta!_Hiashi hét lên

Phòng niệm là một căn phòng nhỏ được làm bằng một loại gỗ có chứa chakra. Căn phòng được thiết kế đặc biệt sao cho không có chút ánh sáng nào lọt vào. Bất kì ai bị nhốt trong căn phòng này hễ vận chakra thì các bức tường gỗ sẽ hút chakra của người đó, làm xuống sức rất nhanh. Tộc Hyuuuga chỉ sử dụng căn phòng này để giam tù nhân, những kẻ phản bội gia tộc và những người phạm tội rất nặng. Nhưng lần này Hiashi lại muốn nhốt Hinata vào căn phòng đó đủ biết ông đang giận dữ đến mức nào. Dù Hinata có hết sức van nài vẫn không có kết quả.

- Hiashi-sama, xin hãy bình tĩnh đã! Hinata-sama làm vậy chắc chắn là có nguyên nhân.

- Neji, ngươi còn nói nữa ta sẽ nhốt cả ngươi vào phòng Niệm đấy!

Neji giật mình, im bặt. Anh bóp chặt bàn tay, cố nén lòng nhìn Hinata bị kéo đi trước mắt mình mà không thể làm được gì. Nếu hành động không cẩn thận thì cả anh cũng bị phạt chứ đừng nói đến chuyện cứu cô ấy ra. Anh quắc mắt nhìn Natsume. Chắc chắn anh ta đã nói gì đó khiến Hinata tức giận và sợ hãi mới ra tay như thế.

- Natsume-san, thành thật xin lỗi!

- Tôi không sao, Hyuuga-sama!_Natsume rất điềm tĩnh, không có chút biểu lộ gì của sự tức giận_Do Hinata-san vẫn còn quá bất ngờ thôi. Sau khi lấy được cô ấy tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn.

Hiashi khá ngạc nhiên trước biểu hiện của Natsume. Con gái ông có gì đó thu hút cậu ta đến vậyj sao? Ngay cả sau khi bị ăn một cái tát như thế mà vẫn còn muốn lấy cho bằng được.

. . .

Konami thì vô cùng tức giận sau khi nghe chuyện, và nếu không phải bị Natsume cản lại thì cô đã định dần cho Hinata một trận rồi. Konami đã hết lời khuyên nhủ Natsume không nên lấy Hinata nhưng anh ta vẫn khăng khăng giữa quyết định của mình, lý do đơn giản chỉ vì thích cô ấy.

- Anh là …Neji?_Natsume ngạc nhiên khi thấy Neji đi một mình đến gặp anh

- Tôi muốn nói chuyện với sama. Sama có thể dành cho tôi chút thời gian không?

Natsume không có thiện cảm với Neji ngay từ lần đầu gặp mặt. Neji điềm tĩnh, lạnh lùng và mang một phong thái không giống một người Phân gia bình thường chút nào. Mochitsuki cũng như Hyuuga, đều là những gia tộc tồn tại từ lâu đời, cũng phân hai dòng Tông gia và Phân gia. Những người Phân gia mà Natsume đã gặp dù cố tỏ ra mình rất mạnh nhưng trong đôi mắt họ vẫn hiện rõ sự nể sợ trước sức mạnh của Tông gia. Nhưng Neji thì khác, trong ánh mắt anh ta không ẩn chứa bất cứ thứ gì thể hiện điều đó cả, mà ngược lại còn khiến cả Tông gia cũng phải nao núng.

1 nhận xét:

  1. hạt điều rang muối còn vỏ lụaNếu bạn không biết cách chọn hạt điều có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cung cấp hạt điều rang muối đặc sản Bình Phước đảm bảo bạn sẽ hài lòng. hạt điều sấy trắng cao cấpXây dựng một trái tim khỏe mạnh và bảo vệ bạn chống co thắt cơ, căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức, đau đầu gây ra bởi chứng đau nửa đầu và huyết áp cao. hạt điều rang muối tại hà nộiHạt điều có thể bị hỏng nếu được bảo quản ở nhiệt độ phòng, vì vậy nên giữ cho chúng trong tủ lạnh sau khi đã đóng gói kĩ càng hạt điều rang muối tphcmNước 4g, glucid 28,7g, protid 18,4g, lipid 46,3g, tro 2,6g, các chất khoáng: Ca 28mg, P 462mg, Fe 3,6mg, vitamin A 5mcg, vitamin B1 0,25mg, vitamin C 1mg, cung cấp 564 Kcalo. hạt điều rang muối tại hà nộiGiúp cơ thể hấp thụ chất sắt, loại bỏ ung thư do các gốc tự do gây ra, sản xuất melanin giúp làn da và mái tóc của bạn đẹp hơn hạt điều rang muối giá rẻChọn loại hạt điều có đuôi hạt mẩy, tròn căng vì đó là hạt điều Bình Phước nơi nâng cấp web chất lượngHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn công ty thiết kế website giá rẻbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi

    Trả lờiXóa